วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ราคาชุดนักเรียน ย่านบางลำพู

        ราคาชุดนักเรียน ย่านบางลำพู

ราคาชุดนักเรียน
       
            ชุดนักเรียน ถ้าย้อนเวลากลับไป 30-40 ปี พ่อ-แม่ผู้ปกครองเด็กนักเรียนใน กทม.ถ้าจะซื้อชุดนักเรียนให้บุตร-หลาน แหล่งขายชุดนักเรียน คือ "บางลำพู" ณ ปัจจุบัน ช่วงใกล้เปิดเทอม ย่านบางลำพู ยังคงคึกคักไปด้วยพ่อแม่ผู้ปกครองที่พาบุตรหลานไปเลือกซื้อชุดนักเรียนใหม่ ร้านค้าปลีกชุดนักเรียนเก่าแก่ในย่านนี้ยังคงอยู่ได้อย่างสบาย

           ถึงแม้ราคาชุดนักเรียนที่นี่จะแพงกว่าที่อื่น โดยเฉพาะตามห้างค้าปลีกรายใหญ่ต่างๆ ร้านขายชุดนักเรียนย่านบางลำพู ยังคงยึดมั่นด้วย คุณภาพ ใช้งานได้นาน อยู่ได้ทน และมีเครื่องแบบอุปกรณ์การศึกษา ครบทุกสถาบันการศึกษา ทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองต่างเชื่อมั่น มาซื้อที่บางลำพูได้ทั้งของดีมีคุณภาพและครบถ้วนเบ็ดเสร็จ แถมปักตัวอักษรชื่อโรงเรียนต่างๆ ได้ถูกต้องตามระเบียบของกระทรางศึกษาธิการ

          สินค้ามีคุณภาพ ราคาสมเหตุสมผล และมีความเชื่อมั่น คือ กลยุทธ์ที่ร้านค้าปลีกชุดนักเรียนย่านบางลำพูต่อสู้กับห้างค้าปลีกใหญ่ๆ ได้

          อย่างไรก็ตาม ร้านค้าปลีกย่านบางลำพู ยังคงต้องปรับตัวรับกับการเปลี่ยนแปลงยุทธวิธีการค้า การแข่งขันกับห้างค้าปลีกยักษ์ใหญ่ อีกต่อไป

          ถ้าท่านกำลังมองหาชุดนักเรียนคุณภาพ ราคาส่ง ราคาโรงงาน ติดต่อเรา รับประกันความผิดหวัง ตรงต่อคำพูด ตรงต่อเวลา บริการด้วยหัวใจ เป็นกันเอง ขอบคุณครับ.