วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บริจาค ชุดนักเรียน

การบริจาค ชุดนักเรียน

ชุดนักเรียน

          ชุดนักเรียน ยังคงมีความต้องการเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในท้องถิ่นทุรกันดาร สังคมไทยยังคงมีความเหลื่อมล้ำทางด้านเศรษฐกิจ เราทราบดีว่ายังคงมีนักเรียนจำนวนมากที่ต้องการความช่วยเหลือ อุปการณ์ในการศึกษา ตำราเรียนก็ดี ชุดนักเรียนก็ดี เครื่องเขียนก็ดี และอื่นๆ อีกมากมาย

          เราเข้าใจ...ส่วนใหญ่ ผู้ต้องการช่วยเหลือนักเรียนที่ขาดแคลน เป็นผู้มากด้วยน้ำใจในการแบ่งปัน  แต่...หลายๆ ครั้ง ที่เรารับรู้ ผู้บริจาคส่วนใหญ่ต้องการชุดนักเรียนราคาถูกที่สุดเพื่อนำไปบริจาค

          เรากล่าวมาโดยตลอดว่า...ราคาชุดนักเรียน จะถูก จะแพง ขึ้นอยู่กับ เนื้อผ้าที่นำมาตัดเย็บ ชุดนักเรียนแบรนด์เนมดังๆ ราคาสูงมาก น้อยคนที่จะซื้อไปบริจาค ชุดนักเรียนราคาถูกมากๆ คุณภาพของเนื้อผ้าก็ด้อยไปตามราคา

โรงงานของเรายังคงยึดนั่นในคุณภาพตามมาตรฐานอุตสาหกรรมไทย (มอก.2137/2545)
เรากล้าพูดได้ว่า..."ในมาตรฐานเดียวกัน ชุดนักเรียนเรา ราคาถูกที่สุด"
ขอฝากชุดนักเรียนของเราเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับ การบริจาคชุดนักเรียน ขอบคุณครับ.