วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชุดนักเรียน โรงงานของเรา

ชุดนักเรียน ของเรา

ชุดนักเรียน

          โรงงานของเราได้เริ่มดำเนินกิจการผลิตตัดเย็บเสื้อผ้าชุดนักเรียนมาตั้งแต่ ปี 2535   โดยมีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน  บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่   สามารถรองรับการผลิตได้อย่างเต็มที่   ซึ่งทางเรามุ่งเน้นให้คนมีงานทำในท้องถิ่นของตนเอง   สร้างอาชีพและรายได้   ให้เกิดในชุมชนมากมาย
            
           ปัจจุบันเราได้ขยายการผลิตให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เช่น  ชุดลูกเสือ-ยุว  ชุดโรงงาน  ยูนิฟอร์มพนักงานต่างๆ ชุดนอน  เสื้อ  แจ็คเก็ต  เสื้อโปโล   เสื้อประจำหน่วยงาน ผ้าปูเตียง-โต๊ะ  ถุงผ้า  ลดโลกร้อน  เป็นต้น

          โดยในส่วนของชุดนักเรียน ชุดลูกเสือ - ยุวและเนตรนารี ของเราได้รับการยกระดับให้ได้มาตรฐานผลิตภัณฑ์  อุตสาหกรรม (มอก.2137/2545)  และเราได้ผลิตชุดนักเรียนให้กับทางห้างสรรพสินค้า อย่าง ห้างเทสโก้โลตัส  เรากล้ารับประกัน  ในคุณภาพและราคา   ว่าเมื่อท่านไว้วางใจเรา  ท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน   เรากล้าพูดได้อย่างมั่นใจว่า...

ในมาตรฐานที่เท่ากัน   เราขายถูกที่สุด