วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชุดนักเรียน กับ ราคา

ราคา ชุดนักเรียน

ชุดนักเรียน

          ปัจจัยที่ทำให้ชุดนักเรียนมีราคาแตกต่างกันในท้องตลาด อันเนื่องมาจากคุณภาพเนื้อผ้า น่าจะเป็นตัวหลัก เพราะจะกระทบกับต้นทุนโดยตรง  ผ้าที่ผลิตเสื้อนักเรียนที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบันนี้ ส่วนมาก จะใช้ผ้าโทเร ชนิด TC 186, 190, 210 และ 220 คือจำนวนเส้นด้าย ในการทอ  ดังนั้นก็จะ เกี่ยวเนื่องกับอายุการใช้งาน   แต่เป็นการยากที่จะดูลักษณะเนื้อผ้าได้ด้วยตาเปล่า   ความนิ่มหรือความแข็ง และความหนาบางของผ้าก็จะขึ้นกับกระบวนการ Finishing ของโรงย้อมว่าเราต้องการระดับมากน้อยแค่ไหน
          สำหรับผ้าโทเร TC นั้นเป็นผ้าที่มีส่วนผสมจาก ใยสังเคราะห์ (Polyyester) 65% และฝ้าย (Cotton) 35% เข้ามาผสมรวมด้วยกัน ทำให้คุณสมบัติก็จะอยู่กลางระหว่างผ้า Cotton และผ้าใยสังเคราะห์ กล่าวคือ เนื้อผ้าจะระบายอากาศได้ดีพอสมควร
          ส่วนผ้าที่ใช้ในการตัดเย็บชุดนักเรียนของเรา(สหภาพแรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าเสรีนครพนม)ใช้ผ้าโทเร 210 มีความหนา ของเนื้อผ้า สวมใส่สบาย ทั้งนี้การเลือกใช้ผ้า เป็นไปตามที่ มอก.ได้กำหนดไว้ ส่วนราคานั้น ขอยืนยันว่า ถูกกว่าในท้องตลาดแน่นอน หากเปรียบเทียบในเนื้อผ้าชนิดเดียวกัน    ทั้งนี้เพื่อ ผู้บริโภค สบายใจ กับคุณภาพและราคา ชุดนักเรียน ของเรา

      ในมาตรฐานที่เท่ากัน   เราขายถูกที่สุด

         เราได้รับการยกระดับ ได้มาตรฐานผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรม (มอก.2137/2545)  และเราได้ผลิตชุดนักเรียนให้กับทางห้างสรรพสินค้า อย่าง ห้างเทสโก้โลตัส  เรากล้ารับประกัน ในคุณภาพและราคา เมื่อท่านไว้วางใจเรา  ท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน